CÁNH MŨI TO , NẾU CHỈ MUỐN CẢI THIỆN CÁNH MŨI CÓ ĐƯỢC KHÔNG ?

Có nhiều khách hàng cảm thấy rất mất tự tin với dáng mũi có đầu mũi to thô và cánh mũi bè của mình . Để cải thiện dáng mũi bè và muốn thu gọn cánh mũi đã có rất nhiều câu hỏi từ khách hàng . Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là phương pháp cắt cánh mũi nên có nhiều người lo ngại về vấn đề để lại sẹo . Vậy nếu chỉ muốn làm phẫu thuật thu gon cánh mũi thì có được không ?




Sau khi phẫu thuật nâng đầu mũi thì mũi nhìn sẽ có hiệu quả cao và thanh thoát hơn.

Trong số những khách hàng phãu thuât mũi có nhiều trường hợp chỉ muốn phẫu thuật thu gọn cánh mũi của mình . Nhưng đa phần người có cánh mũi to thì đầu mũi bao giờ cũng thấp à bị bè ra . Chính vì thế nếu bạn phâu thuật đầu mũi thì có thể cải thiện được phần cánh mũi to của mình . Bác sĩ sẽ thực hiện thu gọn sụn phía trong mũi của bạn và cố định lại sau đó cấy sụn tai nâng cao phần đầu mũi thì cũng sẽ thấy được hiệu quả thu gọn cánh mũi của bạn nhìn thanh thoát hơn .



Nếu trường hợp mũi của bạn vốn có lỗ mũi to thì

Nếu mũi của bạn là do lỗ mũi to nên nhìn cánh mũi của bạn to thì phương pháp phẫu thuật phù hợp là phải cắt phia bên trong mũi để cải thiện dáng mũi của bạn . Nhưng trường hợp lỗ mũi không to nhưng phần cánh mũi bè nhiều 2 bên thì bác sĩ sẽ thực hiện cắt 2 bên cánh mũi dùng chỉ kéo thu gọn cánh mũi một cách tự nhiên . Tùy theo tình trạng mũi sẽ có cách phẫu thuật khác nhau vì thế hãy chọn cơ sở thẩm mĩ uy tín để nhận tư vấn và lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân mình là điều tốt nhất .

Nhận xét