BIỆN PHÁP HỮU HIỆU CẢI THIỆN SẮC TỐ NÁM , TÀN NHANG DOUBLE LASER  . 

Khi da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng và tia cực tím thì việc hình thành những vết nám ,tàn nhang là điều không thể tránh khỏi . Chắc hẳn trong số đó nhiều người muốn cải thiện da hết nám tàn nhang nhưng vì thời gian không cho phép nên vẫn chưa thực hiện được đúng không ạ ? Vậy thì chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người một loại laser cải thiện sắc tố da 2 trong 1 là double laser vừa xóa tàn nhang vừa cải thiện nám .




Double laser là IPL và laser toning thực hiện cùng nhau .

Nếu thực hiện hai loại laser này cùng nhau thì thì việc cải thiện các loại sắc tố phức tạp sẽ trở nên đơn giản hơn  . IPL loại bỏ những vết tàn nhang nhỏ , it bên cạnh đó giúp da lên tông và trắng sáng  . Laser toning loại bỏ những vết nám , tàn nhang sâu dưới da an toàn , hiệu quả .




Double laser gồm 2 lần bắn laser và 2 lần chăm sóc làm dịu da được thực hiện trong ngày . Gây tê xong sẽ đi vào thực hiện IPL sau đó chăm sóc làm dịu da lần 1 rồi tiếp tục thực hiện laser toning và chăm sóc làm dịu da lần 2 . Thời gian trước sau thực hiện chỉ kéo dài khoảng 1 tiếng . Sau khi bắn laser ra ngoài nên sử dụng kem chống nắng đều đặn tránh tia cực tím thì sẽ tốt và đạt được hiệu quả cao hơn .

Nhận xét