BỆNH VIỆN SHE'S NGÔI NHÀ ẤM ÁP . 

Tôi là Huyền Trang năm nay tôi 25 tuổi đã lập gia đình và có hai nhóc đáng yêu . Tôi là người Việt nam sống bên Hàn được 6 năm , ước muốn của tôi là học thật giỏi tiếng trở thành một thông dịch viên Việt Nam để giúp đỡ những người xa nhà khó khăn trong giao tiếp bên xứ người giống như tôi . Và mong muốn ấy thành sự thật khi tôi được nhận vào làm nhân viên thông dịch của bệnh viện thẩm mỹ SHE'S ở Busan .

Cảm xúc và những con người nơi đây .





Là một bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng nơi của nhiều du khách nước ngoài tìm đến thông qua giới thiệu của khách hàng và là cơ sở thẩm mỹ nhiều khách hàng ngoại quốc nhất Busan nên cảm xúc khi tôi mới bắt đầu bước chân tới rất đặc biệt , khác với những bệnh viện khác mà tôi đã đến . Để lại cho tôi nhiều ấn tượng ban đầu nhất là thái độ phục vụ và làm việc của các nhân viên ở đây từ đội tư vấn , đội y tá đến đội thông dịch viên và đội quản lí spa  , lúc nào họ cũng nở nụ cười trên môi và từng cử chỉ nhẹ nhàng khiến tôi có cảm giác rất an toàn , ấm áp . Chắc hẳn nếu tôi là khách hàng thì tôi sẽ hoàn toàn yên tâm và muốn làm thẩm mỹ tại đây .

Cởi mở chân thành và chăm chỉ . 

Tháng 1 vừa qua bệnh viện SHE'S có triển khai khai trương SPA chăm sóc trong bệnh viện , nên nhân viên chăm sóc SPA cũng làm tại đây . Đầu tuần có lịch chụp ảnh cho đôi SPA tôi có tham gia và có chụp lại khoảng khắc các nhân viên trong thời gian chờ đợi chụp . Tất cả nhân viên cùng nhau trò chuyện , cười đùa thoải mái rất chân thành . Có thể khi ra khỏi công ty họ là những con người khác nhau nhưng khi làm việc cùng nhau họ lại đối với nhau như một thành viên của gia đình vậy . Điều đó khiến tôi cảm thấy thật sự ngưỡng mộ và tiếp thêm nguồn năng lực giúp tôi chăm chỉ và cố gắng làm việc hơn .

Cuối cùng tôi muốn chuyển lời cảm ơn tới một cô gái làm chung đội với tôi . Cô gái người nước Nga victoria  là một cô gái giỏi trong công việc hiền lành , và rất đáng yêu dạy  bảo tôi tận tình trong những ngày đầu và luôn cười động viên tôi hãy cố gắng . Nhờ cô ấy mà tôi học hỏi được rất nhiều điều , cảm ơn cô gái ấy thật nhiều .



Nhận xét