DỊCH VỤ CỦA BỆNH VIỆN SHE'S ĐỐI VỚI DU KHÁCH NƯỚC NGOÀI .

Ở bệnh viện She's nói không với dịch vụ nâng giá cắt cổ , quảng cáo phóng đại và việc nhân viên hướng dẫn tư vấn không thân thiện phân biệt đối xử với du khách nước ngoài.

Trong khi dịch vụ du lịch y tế ngày càng gia tăng khách hàng ngoại quốc ngày càng tìm đến các cơ sở thẩm mĩ tại hàn quốc nhiều hơn thì tất cả các y bác sĩ nên làm bằng sự tận tâm , lòng nhiệt huyết của mình đối với khách hàng hơn . Để có thể kiếm được một số tiền lớn ngay trước mắt mà sử dụng dịch vụ quảng cáo phóng đại ,lừa đảo khách hàng thì chẳng mấy chốc mà bệnh viện sẽ phải đóng cửa .

Thật sự tại hàn quốc vẫn và đang xuất hiện những cơ sở y tế quảng cáo phóng đại , treo giá cắt cổ hơn nữa là các bác sĩ không chuyên ngành phẫu thật để lại rất nhiều thiệt hại lớn .
Nhưng bên cạnh đó vẫn có rất nhiều bệnh viện thẩm mĩ có những bác sĩ hành nghề bằng cả lòng nhiệt huyết , yêu nghề và sự tận tâm của mình đối với bệnh nhân ngoại quốc nói riêng và trong nước nói chung . Đó là những bệnh viện không quảng cáo phóng đại , giá cả phải chăng , tất cả phí thanh toán của bệnh nhân đều được thông báo minh bạch , rõ ràng.

Vẫn còn có những cơ sở y tế làm bằng cả tấm chân thành . Chúng tôi sẵn sàng đón tiếp quý khách đến từ những nơi xa xôi đã tin tưởng và tìm đến bệnh viện của chúng tôi .




Nhận xét