BẠN MUỐN CẢI THIỆN DÁNG MŨI TO  NHÌN KHÔNG ĐƯỢC THANH THOÁT CỦA MÌNH.

Mũi ở trọng tâm trên khuôn mặt đóng cái trò quan trọng ảnh hưởng đến hình dáng bên ngoài của chúng ta . Những dang mũi co Đầu mũi ngắn và bạnh ra hai bên nên người ta thường gọi với cái tên mềm mại hơn là “ mũi lộc “ . Những trường hợp mũi to và bè thường thì làm vẻ bên ngoài thô cứng hơn nên sẽ tạo cảm giác bị tự ti , mặc cảm .

Mũi lộc là gì ?
Là dáng mũi có đầu mũi ngắn bè , sụn của mũi toả ra hai bên làm cánh mũi to hơn bình thường . Có 2 trường hợp được chia ra là cánh mũi bè to và lỗ mũi rộng  . Nếu là trường hợp lỗ mũi to bẩm sinh thì sẽ thực hiện pp phẫu thuật thu gọn lỗ mũi còn trường hợp cánh mũi to bè ra hai bên thì sẽ sử dụng pp phẫu thuật dùng chỉ kéo thu gọn đầu mũi lên để cải thiện dáng mũi.

Trường hợp lỗ mũi to .
Là dáng mũi vốn dĩ lỗ mũi đã to thì cần làm phẫu thuật thu nhỏ lỗ mũi . Bác sĩ Sẽ rạch một đường bên cạnh lỗ mũi cắt đi một phần da thừa sau đó khâu kĩ thuật lại . Sau khi phẫu thuật lỗ mũi to bè sẽ được cải thiện nhỏ hơn và nhìn tự nhiên hơn . khoảng thời gian sau phẫu sẽ thấy mũi xuất hiện vết  đỏ nhưng vết này sẽ dần mờ đi  tạo thành một vết sẹo nhỏ đến mức nếu không để ý k thể thấy.

Trường hợp cánh mũi to , bành rộng .
Lỗ mũi không to nhưng cánh mũi lại bị bành rộng thì cần đến phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi . Với trường hợp này độ to của lỗ mũi là bình thường nếu chỉ sơ xuất làm  nhỏ  lỗ mũi thì có thể làm mũi bị đơ và không tự nhiên . Nên bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ hai bên lỗ mũi và dùng chỉ kéo thu gọn 2 bên cánh mũi nhỏ lại giúp mũi nhỏ tự nhiên hơn .

Phẫu thuật mũi thay vào cứ  ưa thích một đầu mũi cao và nhọn thì theo đặc biệt của khuôn mặt mà phương pháp phẫu thuật cũng như hình dáng mũi sẽ khác nhau.




Nhận xét